ỐNG KÍNH NIKON AF-S NIKKOR 200-500MM F5.6E ED VR
Ống kính Nikon AF-S Nikkor 200-500mm F5.6E ED VR là ống kính tele được thiết kế để sử dụng với bộ cảm biến hình ảnh FX, ống kính này cũng tương thích với các cảm biến DX nơi mà nó sẽ cung cấp một phạm vi tương đương tiêu cự 300-750mm dành riêng cho thể loại chụp thể thao hay động vật hoang dã một cách tối ưu nhất.
Thiết kế thấu kính cao cấp
Ống kính được xây dựng bởi 19 yếu tố chia thành 12 nhóm trong đó có ba yếu tố phân tán thủy tinh cực thấp để giảm quang sai màu sắc và biến dạng để tăng độ sắc nét và độ chính xác màu sắc, giúp cải thiện độ sắc nét tổng thể hình ảnh, rõ ràng và màu sắc trung thực; và giúp đỡ để giảm thiểu trọng lượng tổng thể của các ống kính.
>> Xem thêm: Ống kính Fujifilm
Lớp phủ Super Integrated Coating
Cũng góp phần cải thiện chất lượng hình ảnh, một Super Integrated Coating đã được áp dụng cho các yếu tố ống kính để giảm flare và bóng mờ để cải thiện độ tương phản và sự rõ ràng. Lớp phủ Nano Pha lê giảm thiểu hiệu ứng bóng ma và ánh sáng lóa không mong muốn do ống kính gây ra.
Hệ thống lấy nét im lặng SWM
Ống kính Nikon AF-S Nikkor 200-500mm F5.6E ED VR sử dụng một hệ thống Silent Wave Motor AF cho khả năng bắt nét nhanh chóng và chính xác cũng như gần như im lặng phù hợp với việc chụp ảnh tĩnh và quay phim mà không bị làm phiền bởi bất kỳ tiếng động không cần thiết.
Hệ thống ổn định hình ảnh
ống kính này sử dụng hệ thống chống rung VR ổn định hình ảnh đền bù cho sự ảnh hưởng của rung máy bằng cách lên đến 4,5 độ màn trập dừng tốc độ. Ngoài ra, một chế độ mở điện được tích hợp vào các thiết kế ống kính để cung cấp ổn định kiểm soát tiếp xúc lớn hơn đó là đặc biệt có lợi khi làm việc với giá chụp liên tiếp nhanh hơn.
Khẩu độ tối đa F5.6
Liên tục F5.6 Khẩu độ tối đa cung cấp hiệu suất ổn định trong suốt dải zoom cho khả năng xóa phông nền với chủ thể một cách mịn màng, cho khả năng sáng tạo trong từng khung hình của bạn.
Cơ chế tập trung nội bộ
Ống kính Nikon AF-S Nikkor 200-500mm F5.6E ED VR được thiết kế tập trung nội bộ duy trì chiều dài ống kính tổng thể trong khi hoạt động và đóng góp cho một trọng lượng tổng thể nhẹ hơn, không gây mất trọng tâm, nhất là khi gác lên chân máy.
Nhận xét
Đăng nhận xét